Friday, July 11, 2014

ఎంకి పాటలు - బాలమురళి – శ్రీరంగం గోపాలరత్నం

నండూరి సుబ్బారావు గారి ఎంకి పాటలు “తనువంత నా రాజు తపసెయని నేను” అనే పాట శ్రీరంగం గోపాలరత్నం గారి గళంలో “ఎంకి పులకల కలల” అనే పాట బాలమురళీ కృష్ణ గారి గళంలో విందాము. 








 తనువంత నా రాజు తపసెయని నేను










 ఎంకి పులకల కలల











గతంలో పోస్ట్ చేసిన ఈ కింది పాటలకు కొత్తగా ఈమధ్యన సాహిత్యం సేకరించి సమకూర్చటం జరిగింది. ఆసక్తి ఉన్నవారు   వీక్షించండి. 


మన మధుర గాయకులు వింజమూరి అనసూయాదేవి, సీతాదేవి     


తళుకు జలతారు బుటాలల్లినవింజమూరి అనసూయా దేవి  


మన సంగీత తారలు మాధవపెద్ది సత్యం 


భద్రాచల శ్రీరామ సుప్రభాతమ్ బాలమురళికృష్ణ గారు  



పాడకే నా రాణి పాడకే పాట - ఘంటసాల లలితగేయం  



నా రాణి కళ్ళలో నాట్య మొక్కటి లలిత గేయం    





Tags: Enki Patalu, Balamurali Krishna, Srirangam Gopalarathnam,  Enki pulakala, Tanuvamtha naa raju, Nanduri Subbarao,
 


No comments:

Post a Comment